Cơ sở sản xuất trống Hoàng Gia

Hoàng Gia là đứa con của làng nghề Trống Đọi Tam là cơ sở chuyên cung cấp trống các loại cao cấp.

 Cơ sở sản xuất trống Hoàng Gia nằm ngay đầu làng trống Đọi Tam dưới chân núi Đọi Sơn hùng vĩ, bên cạnh là con sông Châu Giang uốn lượn và thơ mộng.
Khi nhắc đến nghề làm trống thì không ai là không biết ở Việt Nam chúng ta có làng nghề truyền thống trống đọi tam, nổi danh khắp nơi vì làng nghề đã có hơn 1000 năm hình thành và phát triển.
Ngày nay khi nhắc đến nghề làm trống thì không ai là không biết cơ sở sản xuất trống Hoàng Gia. Nằm ngày tại đầu làng trống với hơn 20 công nhân lành nghề miệt mài sản xuất để kịp cho ra những sản phẩm chất lượng giao đến tận tay khách hàng toàn quốc. Xưởng trống lớn và vững mạnh là vậy nhưng trống Hoàng Gia cũng đã phải trải qua biết bao khó khăn trong những ngày khởi nghiệp.

Những ngày khởi nghiệp là những ngày tháng đầy trông gai và thử thách nhất đối với cơ sở, khi làm ra một sản phẩm trống hoàn toàn bằng thủ công, từ khâu se gỗ làm tang trống, đến khâu bưng trống. Vất vả gian khổ là vậy, nhưng đưa được sản phẩm đến tay khách hàng lại một khó, ngày đó Nghệ nhân Lê Ngọc Thanh phải đạp xe dạo mang từng quả trống trường học đến từng trường để mời chào. Đạp xe tất các tỉnh thành miền bắc để bán trống trường học, đôi bàn chân của ông như đi mòn hết mỏi con đường. Đúng là “trí vững như lửa thủ sức vàng”, các sản phẩm của trống Hoàng Gia được mọi người hưởng ứng nhiệt tình vì chất lượng tốt, giá thành hợp lý và một ông chủ với một tình yêu với nghề truyền thống mãnh liệt. Để rồi ngày nay các sản phẩm trống Hoàng Gia có mặt trên mọi miền của tổ quốc và ai cũng biết đến thương hiệu Trống Hoàng Gia.

Liên hệ Trống Hoàng Gia

Hotline: 0987.86.0007

Tầm nhìn:
Trở thành đơn vị đi tiên phong trong sự phát triển làng nghề chế tác tiểu thủ công mỹ nghệ cùng chiến lược đầu tư tập trung và bền vững, cổ phần hóa. Hoàng Gia mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ mang giá trị chất lượng cao mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao và đạt sự tinh tế tối đa nhất, hoàn hảo trong từng chi tiết. Cống hiến những giá trị chất lượng sản phẩm cao tới tay người sử dụng qua từng sản phẩm mang tới sự thoải mái đối với cá nhân và tổ chức sử dụng sản phẩm.

Sứ mệnh:
– Hoàng Gia trở thành đơn vị sản xuất và cung cấp – các sản phẩm trống và sản phẩm gỗ hàng đầu tại Việt Nam.
– Phân phối và cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chuyên nghiệp mang tính độc đáo và sáng tạo.
– Bên cạnh những giá trị chất lượng vượt trội ở từng công đoạn, mỗi sản phẩm dịch vụ của chúng tôi đều chứa đựng thông điệp văn hóa thẩm mỹ, đáp ứng tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
– Trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng từ cá nhân tới tập thể, đề cao tinh thần hợp tác bền vững và uy tín nhất Việt Nam.
– Phát triển và khẳng định môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Định hướng các chính sách đào tạo nâng chuyên môn cho cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên sâu.
– Tham gia, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, an sinh xã hội.
– Tham gia vào các công trình cao cấp, tạo ra các sản phẩm tinh xảo với độ chính xác cao, góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho các công trình.

Trống Hoàng Gia

Giá trị cốt lõi:
– Trống Hoàng Gia là thương hiệu uy tín, khẳng định vị thế của mình tại thị trường trong nước và quốc tế.
– Nguồn nguyên vật liệu đa dạng và phong phú, phát triển thị trường nội địa và xuất nhập khẩu từ các thì trường bạn.
– Giải quyết nguồn lao động triệt để nâng cao tay nghề từ những Nghệ Nhân có 20-30 năm tuổi nghề GIỎI.
– Đội ngũ nghệ nhân sản xuất sản phẩm giỏi, giàu kinh nghiệm, máy móc, trang thiết bị hiện đại.
– Luôn lấy “TÂM – TÀI – TRÍ – ĐỨC – TINH – NHÂN” làm giá trị cốt lõi:
+ Tâm: Sinh ra phải lấy “Tâm” là chủ đạo và dùng một chữ “Tâm” nhân hậu để quản trị chính tâm. Khách hàng cũng là “Tâm” của bạn – Trung tâm.
+ Tài: Đạo đức kinh doanh luôn đi trước chữ Tài – tạo ra giá trị riêng cho từng cá nhân hướng tới cái thiện – lợi ích cho đồng nghiệp và khách hàng. Sáng tạo – Đổi mới tư duy – Xác định rõ mục tiêu và định vị tài năng của cá nhân.
+ Trí: Sáng tạo để phát triển (Ba dám – Hai không) : Dám nghĩ – Dám làm – Dám thất bại . Không ngừng học hỏi – Không chịu lùi bước… Học tập từ nội bộ, chia sẻ hòa đồng.
+ Đức: Làm chủ bản thân sống thực với chính mình, đạo đức gia đình và công ty, luôn giữ phẩm chất đạo đức kinh doanh, khách hàng là người thân của bạn – tạo ra khách hàng trung thành.
+ Tinh: Bản sắc văn hóa là tinh hoa  – Con người là tinh hoa – Sản phẩm/ dịch vụ tinh hoa tạo ra cuộc sống tinh hoa và dựng lên một xã hội tinh hoa.
+ Nhân: “Nhân Hòa”  – Sống và đối xử hòa thuận, có nhân văn. Công bằng – Chính trực – Đoàn kết.

Lĩnh vực hoạt động:
– Cung cấp các sản phẩm trống các loại:
+ Trống trường học

+ Trống dàn hát văn

+ Trống chùa

+ Trống đội

+ Trống múa lân

+ Trống nhà thờ

+ Trống đình

+ Trống hội

+ Trống bát nhã

– Sản xuất và cung cấp các sản phẩm gỗ mang giá trị cao cấp tới người sử dụng:

+ Thùng rượu gỗ sồi.

+ Bồn tắm gỗ

+ Chậu ngâm chân

+ Thùng gỗ đựng gạo

+ Thùng gỗ trang trí

Quan điểm kinh doanh:
– Uy tín và chất lượng sản phẩm và dịch vụ đặt lên hàng đầu
– Lấy khách hàng từ cá thể tới tập thể là trung tâm
– Luôn tạo ra sự khác biệt và năng lực sáng tạo trong mẫu mã sản phẩm và phát triển thị trường mới
– Hiểu rõ sứ mệnh phục vụ theo từng vùng miền và bản sắc văn hóa vùng miền.