//Bán trống da trâu trống trường học

Bán trống da trâu trống trường học

Bán trống da trâu, trống trường học Hoàng Gia

Từ hơn 1000 năm nay các cụ ta đã biết dùng da trâu để làm trống, có rất nhiều lý do để dùng da trâu vì tính cơ học của da trâu rất bền, rất dai, khi phơi khô không bị nấm mố hay bục thủng tạo ra âm thanh vang rất xa và rất bền bỉ

Sau khi đã lấy được tấm da từ con trâu, người thợ làm trống tiến hành nạo bỏ bớt phần mỡ và da thừa cho tới độ dày vừa phải. Sau đó da trâu được căng trên khung cho tới khi khô lại. Tiếp đến là cắt miếng da tròn phù hợp với kích thước mặt trống, ngâm ít phút trong nước cho mềm bớt rồi bịt lên khung trống bằng gỗ mít đã chuẩn bị sẵn. Dùng lực căng và néo của nhiều thiết bị làm mặt da căng ra rồi chốt lại bằng đinh tre chắc chắn. 

ban-trong-da-trau

Trống Da Trâu Có Bền Không?

Xin khẳng định với các bạn, trống da trâu rất bền. Thậm chí có những quả trống được bảo quản và sử dụng tốt tuổi thọ đền vài chục năm hay ít nhất là gần 10 năm. Bởi vì da trâu rất dẻo dai và đã được phơi khô. 

Tại Sao Trống Trường Làm Bằng Da Trâu?

Đơn giản vì da trâu có độ đàn hồi lớn, độ bền cao nên khi đánh tiếng rất vang. Hơn nữa da trâu rất dễ tìm và có giá thành rẻ.

Mua Trống Trường Da Trâu Ở Đâu Tốt?

Chắc chắn đó phải là một cửa hàng bán trống trường học của làng nghề Trống Đọi Tam, Cơ sở sản xuất Trống Hoàng Gia là một đơn vị như vậy. Với hơn 50 năm phát triển kế thừa những kỹ thuật của cha ông để lại. Trống Hoàng gia luôn mang đến sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và giá thành rẻ. 

Không phải ngẫu nhiên mà cơ sở sản xuất trống trường học, bán trống da trâu chúng tôi luôn được quý khách hàng quan tâm và tin tưởng mua hàng. Đó là những sự cố gắng, óc sáng tạo, đôi bàn tay khéo léo của những người thợ chuyên cần luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, đẹp về kiểu dáng, bền về chất lượng, tốt về âm thanh. Trống Hoàng Gia chuyên bán trống da trâu tốt nhất thị trường

Xem thêm : Trống Chùa , Trống Nhà Thờ , Trống Hội tại đây.
• Cửa hàng 1:
• Số Nhà 11 Ngõ 10 Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội. 0987.82.0007
• Cửa hàng 2:
• Số 28 Ngõ 147 Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội . 0987.86.0007
• Cửa hàng 3:
• Nga Hưng – Nga Sơn – Thanh Hóa . 0977.756.178
• Cửa hàng 4:
• Xóm 5 Làng Nghề Trống Đọi Tam – Duy Tiên – Hà Nam . 0936.266.111

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới