//Cơ sở làm trống chùa

Cơ sở làm trống chùa

Cơ sở làm trống chùa Hoàng Gia uy tín, chất lượng

Cơ sở làm trống chùa Hoàng Gia tại làng nghề truyền thống Trống Đọi Tam  là cơ sở sản xuất trống chùa uy tín, chất lượng nổi danh khắp đất nước Việt Nam. Mỗi năm cơ sở cho ra đời hàng nghìn các sản phẩm trống chùa để trao đến tay các khách hàng trên mọi miền của đất nước.

Tất cả các sản phẩm của cơ sở sản xuất trống chùa của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Còn giá thành vì chúng tôi là cơ sở trực tiếp sản xuất nên giá thành luôn luôn làm hài lòng quý khách.

co-so-san-xuat-trong-hoang-gia

co-so-san-xuat-trong-chua

co-so-san-xuat-trong-chua

Không phải ngẫu nhiên mà cơ sở làm trống chùa chúng tôi luôn được quý khách hàng quan tâm và tin tưởng mua hàng. Đó là những sự cố gắng, óc sáng tạo, đôi bàn tay khéo léo của những người thợ chuyên cần luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, đẹp về kiểu dáng, bền về chất lượng, tốt về âm thanh.

Hiện nay cơ sở sản xuất trống chúng tôi cho ra đời rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã trống trường học khác nhau, Trống có đường kính 60cm cao 80cm, đường kính mặt 80 cao 1m, đường kính mặt 1m cao 1,2m, đường kính mặt 1,5m cao 1,8m…..

Tất cả trống chùa của chúng tôi đều được làm bằng gỗ mít, da trâu có đai bằng cây soong rất chắc chắn. Tất cả các khâu từ chọn nguyên liệu, gia công để hoàn thiện trống trường đều được làm hoàn toàn bằng thủ công.

Gỗ mít phải được phơi thật khô, xẻ tang thật đều và bào thật nhẵn, da trâu phải là da trâu già thì khi làm ra những quả trống mới chất lượng. và trống được làm thủ công rất tỉ mỉ từng chi tiết nên các sản phẩm trống trường của cơ sở sản xuất trống Hoàng Gia luôn được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng và âm thanh.

Xem Thêm :  Trống Nhà Thờ , Trống Hội , Trống Đoàn Đội tại đây.

Trống chùa chất lượng hàng đầu Việt Nam

Để làm ra được những sản phẩm trống như vậy mất rất nhiều thời  gian, công sức mà lại làm hoàn toàn thủ công bằng tay nhưng không vì lẽ đó mà giá thành trống lại bị đẩy lên cao. Tất cả các ản phẩm luôn luôn được bán đúng giá.

Mọi thông tin chi tiết về kích cỡ, chất liệu giá thành sản phẩm khách hàng hãy liên hệ trực tiếp 0906.006.620 để được tư vấn miễn phí.

Ngoài ra quý khách có thể xem Trống chùa đường kính mặt 1,5m tại đây >>>

Cơ sở làm trống chùa Hoàng Gia tại làng nghề truyền thống Trống Đọi Tam là cơ sở chuyên sản xuất trống trường học uy tín, chất lượng nổi danh khắp đất nước Việt Nam. Mỗi năm cơ sở cho ra đời hàng nghìn các sản phẩm trống trường để trao đến tay các khách hàng trên mọi miền của đất nước.

Không phải ngẫu nhiên mà cơ sở làm trống chùa chúng tôi luôn được quý khách hàng quan tâm và tin tưởng mua hàng. Đó là những sự cố gắng, óc sáng tạo, đôi bàn tay khéo léo của những người thợ chuyên cần luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, đẹp về kiểu dáng, bền về chất lượng, tốt về âm thanh.

Xem Thêm :  Trống Trường Học, Trống Múa Lân, Trống Hát Văn tại đây.
• Cửa hàng 1:
• Số Nhà 11 Ngõ 10 Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội. 0987.82.0007
• Cửa hàng 2:
• Số 28 Ngõ 147 Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội . 0987.86.0007
• Cửa hàng 3:
• Nga Hưng – Nga Sơn – Thanh Hóa . 0977.756.178
• Cửa hàng 4:
• Xóm 5 Làng Nghề Trống Đọi Tam – Duy Tiên – Hà Nam . 0936.266.111

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới