//Làm trống chùa theo yêu cầu

Làm trống chùa theo yêu cầu

Làm trống chùa theo yêu cầu giá tốt

Cơ sở sản xuất bán trống chùa cao cấp Hoàng Gia tại làng nghề truyền thống Trống Đọi Tam là địa chỉ bán trống chùa giá rẻ uy tín chất lượng nổi danh khắp đất nước Việt Nam. Mỗi năm cơ sở cho ra đời hàng nghìn các sản phẩm trống chùa để trao đến tay các khách hàng trên mọi miền của đất nước.

Tất cả các sản phẩm của cơ sở sản xuất trống chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Còn giá thành vì chúng tôi là cơ sở trực tiếp sản xuất nên giá thành luôn luôn làm hài lòng quý khách.

Không phải ngẫu nhiên mà địa chỉ bán trống chùa chúng tôi luôn được quý khách hàng quan tâm và tin tưởng mua hàng. Đó là những sự cố gắng, óc sáng tạo, đôi bàn tay khéo léo của những người thợ chuyên cần luôn tạo ra những sản phẩm trống chùa chất lượng, đẹp về kiểu dáng, bền về chất lượng, tốt về âm thanh.

Chúng tôi nhận làm trống chùa theo yêu cầu với đủ loại kích cỡ mà quý khách hàng đặt ra, nhận làm trống chùa tại nơi, bằng chất liệu gỗ mít da trâu cao cấp. Khi quý khách hàng muốn tận mắt nhìn các nghệ nhân thi công những quả trống lớn xem trống chùa được làm và hoàn thiện thế nào, mà tại sao những nguyên vật liệu vô chi vô giác như gỗ mít, da trâu, cây soong mà nhờ đôi bàn tay khéo léo, các nghệ nhân thổi hồn vào đã biến thành những quả trống chùa đầy màu sắc mà bền bỉ chắc chắn và dẻo dai với thời gian như vậy

lam-trong-chua-theo-yeu-cau

lam-trong-chua-theo-yeu-cau-1

Xem thêm : Trống Đoàn Đội , Trống Trường Học, Trống Múa Lân, Trống Hát Văn tại đây.

Địa chỉ bán trống chùa của chúng tôi

Hệ thống địa chỉ bán trống chùa cao cấp của cơ sở sản xuất trống Hoàng Gia

• Cửa hàng 1:
• Số Nhà 11 Ngõ 10 Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội. 0987.82.0007
• Cửa hàng 2:
• Số 28 Ngõ 147 Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội . 0987.86.0007
• Cửa hàng 3:
• Nga Hưng – Nga Sơn – Thanh Hóa . 0977.756.178
• Cửa hàng 4:
• Xóm 5 Làng Nghề Trống Đọi Tam – Duy Tiên – Hà Nam . 0936.266.111

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới