//MUA TRỐNG ĐÌNH LÀNG CHẤT LƯỢNG CAO

MUA TRỐNG ĐÌNH LÀNG CHẤT LƯỢNG CAO

Đối với quý khách muốn mua trống để dâng tặng hoặc tâm cúng cho chùa, đình làng, nhà thờ họ… CSSX Hoàng Gia luôn tư vấn cho quý khách mua trống có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất vì liên quan đến tâm linh.
CSSX Trống Hoàng Gia là cơ sở sản xuất trống lớn nhất nhì tại làng nghề trống Đọi Tam vang danh khắp cả nước. CSSX trống Hoàng Gia chuyên sản xuất trống gỗ mít mặt da trâu chất lượng cao dùng trong đình chùa, nhà thờ họ, đình làng. Khách hàng có nhu cầu mua trống để kính tặng, hoặc tâm cúng cho chùa , đình làng làng, nhà thờ họ thường cần một sản phẩm có chất lượng tốt nhất vì liên quan đến tâm linh. CSSX Trống Hoàng Gia luôn đi đầu về chất lượng.

TRỐNG ĐÌNH LÀNG

Chất liệu làm trống chùa, trống nhà thờ,trống đình làng:

Thân trống: Thân trống chùa được làm bằng gỗ lõi mít chuẩn 100%, nên không bị mối mọt tàn phá. Các loại trống phổ thông khác như trống trường học, trống múa lân, trống hội được làm bằng gỗ mít vữa lõi vừa thịt. Tất các các loại trống gỗ đều được làm bằng gỗ mít không thể thay thế bằng chất liệu nào khác.

Mặt trống: mặt trống được lựa chọn sử dụng da con trâu già, cho chất lượng âm thanh trầm ấm và vang xa, đặc biệt rất bền bỉ và lâu xuống tiếng.

Gía trị của trống chùa, trống đình làng: một bộ trống chùa, trống đình làng có giá trị gấn 2 – 3 lần so với các bộ trống thông thường khác như trống trường, trống múa lân, trống hội. Trống đình làng, đình chùa được chọn lọc 100% phần lõi mít già sẻ cong nên rất tốn kém. Vì vậy chất lượng trống được đảm bảo tuyệt đối.
Trống đình chùa, trống nhà thờ họ được làm rất tỉ mỉ và công phu, đảm bảo âm thanh tiếng trống chuẩn nhất, chất lượng tốt nhất. Thân trống được làm bằng gỗ lõi mít chuẩn 100%, sơn đỏ vẽ rồng tạo sự uy nghi. Mặt trống được làm bằng mặt da trâu vẽ hoa văn. Xung quanh miệng trống được đóng một hàng đinh inox tạo điểm nhấn và sự trang trọng cho quả trống. Chiếc trống được đặt lên giá đỡ trạm trổ 4 đầu rồng.

Xem Thêm : Trống Đoàn Đội , Trống Múa Lân, Trống Trường Học tại đây.

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới