//CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ BÁN ĐẦU MÚA LÂN SƯ RỒNG

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ BÁN ĐẦU MÚA LÂN SƯ RỒNG

Cơ sở Hoàng Gia chuyên bán đầu lân, đầu sư tử và rồng đầy đủ mẫu mã và chất lượng cho anh em múa lân toàn quốc lựa chọn.

Cửa hàng Lân Sư Rồng Hoàng Gia chuyên bán các loại đầu múa lân, trống múa lân, đầu sư rồng giá rẻ. Đầu lân kim sa và đầu lân lông cừu tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Giao hàng tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

Xem Thêm : Trống Trường Học , Trống Hát Văn , Trống Đội tại đây…
Bán Đầu Lân:

Bán đầu lân kim sa, đầu lân lông cừu, đầu lân trẻ em giá rẻ. Dùng chất liệu sợi lông nhân tạo, lông cừu và khung mây chắc chắn. Hoa văn vẽ bằng tay rất thật và đầu lân có đèn Led. Một bộ đầu múa lân cửa hàng bán bao gồm 1 chiếc đầu lân, một đuôi (lưng) lân và 2 chiếc quần.


Bán Đầu Sư Tử

Đầu sư tử có 2 loại. Loại thứ nhất là đầu sư tử dùng để rước lễ tại đình làng, sư tử rước hội làng. Loại thứ hai là loại sư tử bắc kinh Trung Quốc dùng để biểu diễn. Sư tử bắc kinh bán theo cặp 2 con.


Bán Đầu Rồng Múa:

Rồng 5 khúc, 7 khúc, 9 khúc, 11 khúc… có vảy in 3D trên nền vải lụa rất bền và đẹp. Hiện nay có mẫu rồng vảy rời cao cấp cực đỉnh dùng meka màu đồng làm vẩy.


Bán lân sư rồng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Gửi hàng đi tất cả các tỉnh.

Cửa hàng bán trực tiếp tại hai cửa hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Các tỉnh khác chúng tôi sẽ gửi đầu lân sư rồng theo xe khách, bưu điện tới địa chỉ của khách hàng. Sau khi nhận được thì khách thanh toán tiền cho nhà xe hoặc bưu điện. Nếu không đúng mẫu khách hàng được từ chối nhận.

ĐỊA CHỈ:

CS 1 : Đội 6 Đọi Tam – Đọi Sơn – Duy Tiên – Hà Nam.

CS 2 : Số 11 Ngõ 10 Láng Hạ, Đống Đa – Hà Nội.

Hotline : 0987.86.0007 – 094.19.00000

MST : 0987xxxx Email: thanhcongtc0007@gmail.com
Website : http://trongdoitam.net/

Xem Thêm : Trống Hội , Trống Múa Lân , Trống Nhà Thờ , Trống Chùa tại đây…

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới