//Địa chỉ bán thùng đựng gạo uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ bán thùng đựng gạo uy tín tại Hà Nội

Thùng gỗ đựng gạo tuyệt đẹp, giá tốt nhất thị trường
Theo phong tục của người Việt Nam thì thiết bị đựng gạo là một vật giúp đem lại phong thủy tốt cho gia chủ. Nếu như bạn đã quá chán nản với những thiết bị bằng nhựa, vừa đơn điệu, kém sang vừa có tác động xấu đến sức khỏe của người sử dụng thùng gỗ thông đựng gạo chính là một giải pháp không tệ.


Sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng tạo nên nét nổi bật cho không gian nội thất; độ bền cao chống nấm mốc tốt; an toàn với người sử dụng. Ngoài ra giá thùng gỗ thông đựng gạo khá rẻ, dễ dàng tiếp cận được đến nhiều phân khúc khách hàng. Đây chính là một sự lựa chọn đáp ứng được tiêu chuẩn 3 tốt “ngon, bổ, rẻ”, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có nhu cầu mua thùng gỗ đựng gạo giá rẻ.
Mô tả sản phẩm thùng gỗ đựng gạo:
– Tên sản phẩm: Thùng gỗ đựng gạo;
– Đơn vị cung cấp: Trống Hoàng Gia;
– Chất liệu: Gỗ Thông nhập khẩu;
-Thiết kế: Hình trụ đứng, loe đáy, thu miệng;
– Trọng Lượng sử dụng: 5kg – 10kg – 20kg;
– Bảo hành: Có bảo hành chính hãng;
“Ưu điểm” của thùng gỗ đựng gạo
Để tìm mua thùng gỗ là một việc quá đơn giản, tuy nhiên để lựa chọn được một dòng sản phẩm đảm bảo chất lượng thì không nhiều đơn vị có thể cung cấp được. Với những ưu điểm về nguồn cung nguyên liệu, đội ngũ nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm những dòng sản phẩm mang thương hiệu Hoàng Gia luôn được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.
Đánh giá Thùng gỗ đựng gạo được sản xuất tại Hoàng Gia:
– Công nghệ gia công hiện đại: Giống như những dòng bồn tắm gỗ, chậu gỗ ngâm chân thùng đựng gạo bằng gỗ cũng được Hoàng Gia áp dụng công nghệ ghép âm dương hiện đại giúp những tấm gỗ khớp với nhau một cách hoàn hảo.


– Thiết kế sang trọng: Thùng gỗ có dạng trụ đứng, phần thân được thiết kế hơi phình ra và túp về miệng, qua đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân đã tạo nên cho sản phẩm một đường cong mềm mại. Cùng với nắp đậy được thiết kế ăn khớp với phần thân làm nên một chỉnh thể hoàn hảo.
– Chất liệu: Được làm từ 100% gỗ thông nhập khẩu tự nhiên mang đến tuổi thọ cao cho sản phẩm cũng như an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

– Màu sắc: Sản phẩm có màu sắc sắc ngà vàng đặc trưng cùng với những đường vân đậm, do đó, chỉ cần màu sắc tự nhiên đã đủ khiến cho mọi người phải “siêu lòng”, ngoài ra cũng có thế sơn giả cổ tùy thuộc vào sở thích của mỗi người.

Không chỉ sở hữu những ưu điểm về thiết kế, mẫu mã mà những thiết bị được làm từ nguyên liệu thiên nhiên còn được đánh giá là những sản phẩm “phong thủy tốt” đặc biệt là những mẫu thùng gỗ đựng gạo 20 – 30kg. Vì vậy, đây luôn là sự lựa chọn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Xem Thêm : Trống Rượu tại đây.

Địa chỉ bán thùng gỗ đựng gạo uy tín tại Hà Nội
Là một đồ vật được làm thủ công, do đó, nguyên liệu, tay nghề cũng như tâm huyết của người nghệ nhân chinh là những yếu tố làm lên sự khác biệt cho từng dòng sản phẩm. Để tránh việc mua phải hàng giả, đảm bảo tối đa quyền lợi cho mình thì việc tìm đến những cơ sở uy tín chính là giải pháp tối ưu.
Cơ Sở Sản Xuất Hoàng Gia  tự hào là đơn vị cung cấp những dòng thùng gỗ uy tín, được nhiều người đánh giá cao về chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn, chắc chắn đến với chúng tôi mọi khúc mắc của quý khách sẽ được tháo gỡ một cách hoàn hảo nhất.

Trống Hoàng Gia – Đơn vị cung cấp thùng gỗ đựng gạo số 1 Việt Nam. Lý do bạn nên chọn chúng tôi:
– Sản phẩm đa dạng phong phú với nhiều mẫu mã, chủng loại và kích thước khác nhau chắc chắn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng;
– Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, đảm bảo luôn mang đến mức giá hợp lý nhất cho khách hàng;
– Toàn bộ sản phẩm đều là hàng chính hãng được chúng tôi trực tiếp thiết kế và sản xuất nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm;
– Dịch vụ bảo hành, sửa chữa chuyên nghiệp. Khi phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng, chỉ cần bạn gọi điện nhân viên bảo dưỡng sẽ đến tận nhà giúp bạn sửa chữa;
– Với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, có chuyên môn cao luôn đem đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất.
Không đơn giản chỉ là mang đến sản phẩm chất lượng, lựa chọn Trống Hoàng Gia quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay, chắc chắn “đến với chúng tôi là sai thì không ai là đúng”. Nếu bạn có nhu cầu mua thùng gỗ hoặc muốn tham khảo bảng giá thùng gỗ đựng gạo tại Hoàng Gia, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

Xem Thêm :Thùng Rượu Gỗ Sồi , Bồn Tắm Gỗ , Chậu Ngâm Chân , tại đây.

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới