//Thùng gỗ xông hơi chân

Thùng gỗ xông hơi chân

Thùng gỗ xông hơi chân
Cơ sở Hoàng Gia là cơ sở lớn nhất miền Bắc trực tiếp sản xuất chậu gỗ ngâm chân, thùng gỗ xông hơi chân, bồn tắm bằng gỗ Pơ Mu, gỗ sồi, gỗ thông xẻ sấy nhập khẩu châu âu đầy đủ giấy tờ thông quan hợp pháp.

Công dụng thùng gỗ xông chân:
Đối với hệ tuần hoàn: Xông hơi còn là liệu pháp chữa bệnh không dùng thuốc tuyệt vời. Đặc biệt là công dụng giải cảm. Giúp kích thích hệ tim mạch làm lưu lượng máu tăng lên kích thích bài tiết thải độc qua việc đổ mồ hôi.
Đối với hệ hô hấp: Xông hơi giúp các cơ hô hấp được thư giãn, các ống khí quản giãn nở rộng dễ dàng hít thở hơn.
Đối với hệ thần kinh: Giúp làm giảm mệt mỏi, tạo cảm giác khoan khoái dễ chịu. Đặc biệt giúp ngủ sâu và ngủ yên từ đó mà sức khỏe nhanh chóng hồi phục.

Sản phẩm: Thùng gỗ xông hơi chân – Vừa xông hơi vừa ngâm chân.
1. Cấu tạo:
Cả bộ sản phẩm thùng gỗ xông hơi chân thông bao gồm 3 bộ phận: Thùng gỗ thông, máy tạo hơi mini và ghế đặt chân.

Chiếc thùng xông hơi chân gỗ thông có miệng tròn, dáng loe rộng,có tay cầm tiện dụng. Trên miệng có khoét sâu một phần để đưa chân vào và đậy khăn lại. Máy tạo hơi dung tích 2L – dùng điện 220V/50Hz – 1000W tạo hơi chỉ sau 3-5 phút. Ghế gỗ đặt bên trong giúp người dùng không bị hơi nóng vào chân. Hơi từ máy sẽ đi lên tản ra từ phía khe hở thành thùng gỗ.

2. Cách sử dụng:
Xông hơi: Khi sử dụng xông hơi sẽ kết nối với máy tạo hơi mini. Khách hàng cho nước sạch (hoặc Nước sạch + tinh dầu) vào bên trong nồi hơi. (Hoặc cho lá thuốc, thảo dược, xả, gừng xuống đáy thùng gỗ) rồi bật nguồn máy tạo hơi và chờ 3 phút để máy bắt đầu tạo hơi nước. Người sử dụng ngồi lên ghế chân đặt vào bên trong và trên 1 chiếc ghế tròn. Miệng trên thùng xông hơi gỗ dùng khăn ướt để che kín phần miệng để hạn chế tối đa hơi thoát ra ngoài.
Ngâm Chân: Khi dùng để ngâm chân, khách hàng bịt nút cao su vào phần lỗ dưới đáy chậu gỗ và đổ nước nóng, thuốc thảo dược vào bên trong và ngâm như các loại chậu gỗ ngâm chân khác.

Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng hãy đến trực tiếp cơ sở tại Hà Nam hay các đại lý tại Hà Nội để xem sản phẩm. Đối với khách hàng mua sản phẩm theo số lượng lớn hãy liên hệ với Hoàng Gia để đặt hàng và thỏa thuận thời gian giá chậu gỗ ngâm chân.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

ĐỊA CHỈ:

CS 1 : Đội 6 Đọi Tam – Đọi Sơn – Duy Tiên – Hà Nam.

CS 2 : Số 11 Ngõ 10 Láng Hạ, Đống Đa – Hà Nội.

Hotline : 0987.86.0007 – 094.19.00000

MST : 0987xxxx Email: thanhcongtc0007@gmail.com
Website : http://trongdoitam.net/

 

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới