//Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ Đảng
Cờ Đảng biểu tượng cao quý của Đảng Cộng Sản Việt Nam, với hình ảnh quen thuộc là 1 búa và 1 niềm vàng đặt chéo nhau – hai biểu tượng này tượng trưng cho công nhân công nghiệp đô thị và nông dân nông nghiệp nông thôn, và sự đặt chồng lên nhau tượng trưng cho sự thống nhất của hai giai cấp lao động. Ở Việt Nam, cờ Đảng, Cờ Tổ Quốc và một số biểu ngữ, băng rôn tôn vinh Đảng & Nhà nước thường được treo vào các ngày Lễ như: Tết, ngày thành lập Đảng ( 03/02/1930 ), Quốc khánh ( 02/09/1945 ), ngày giải phóng miền Nam ( 30/04/1975 ), và một số ngày lễ lớn khác.

Ưu điểm của lá cờ Đảng tại Xưởng may cờ Hoàng Gia
Chất liệu vải : vải phi dày, màu sắc chân thực đẹp, Chịu được nhiệt độ cao khi để tiếp xúc ngoài trời lâu ngày, không tưa chỉ.

Kĩ thuật in cờ : Cờ Đảng được in tại xưởng may cờ Hoàng Gia theo công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp cho việc đảm bảo chất lượng của lá cờ hoàn toàn tốt.

Độ bền : có độ bền lên đến 12 tháng khi mua hàng tại xưởng may cờ Hoàng Gia.
Đến với xưởng may cờ Hoàng Gia chúng tối, quý khách hàng có thể mua tất cả mọi mẫu cờ với giá cực rẻ so với thị trường,chất lượng luôn được cam kết đảm bảo và có thời gian bảo hành lâu ngày. Xưởng may cờ Hoàng Gia không chỉ đem đến cho quý khách cờ Đảng, cờ Tổ Quốc, … mà còn cung cấp trang thiết bị đoàn đội, phông rèm hội nghị, trống Đọi Tam cũng như nhiều loại cờ khác nhau giúp cho quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn nhất khi đến với Xưởng may cờ Hoàng Gia.


Hãy đặt hàng qua qua số điện thoại : 0987.82.0007.

ĐỊA CHỈ:

CS 1 : Đội 6 Đọi Tam – Đọi Sơn – Duy Tiên – Hà Nam.

CS 2 : Số 11 Ngõ 10 Láng Hạ, Đống Đa – Hà Nội.

Hotline : 0987.86.0007 – 094.19.00000

MST : 0987xxxx Email: thanhcongtc0007@gmail.com
Website : http://trongdoitam.net/

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới

Dịch vụ thuê trống cổ vũ bóng đá, thuê trống biểu diễn