//ĐỊA CHỈ MUA TRỐNG ĐOÀN ĐỘI UY TÍN TẠI HÀ NỘI

ĐỊA CHỈ MUA TRỐNG ĐOÀN ĐỘI UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Cửa hàng Trống Hoàng Gia chuyên cung cấp thiết bị đoàn đội trên cả nước là địa chỉ bán trống đoàn đội uy tín, giá rẻ và bảo hành dài hạn cho khách hàng yên tâm sử dụng.

Mua trống đội cho trường học là một nhiệm vụ của mỗi người phụ trách của trường, nó càng khó khăn hơn và nặng nề hơn khi đó là đồ mua cho đơn vị nên việc chọn lựa trống tốt là điều chắc chắn phải làm. Chính vì thế chọn một cửa hàng bán trống uy tín và để mua nhiều lần là điều rất quan trọng. Chúng tôi xin giới thiệu với các thầy cô trường học một cửa hàng bán các thiết bị đoàn đội chuẩn chất lượng và tin cậy trên địa bàn Hà Nội.
Khách hàng mua trực tiếp có thể qua địa chỉ tại Hà Nội:

Số 11 Ngõ 10 Láng Hạ, Đống Đa – Hà Nội – ĐT 0987.86.0007

Với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các bộ trống đội trên địa bàn Hà Nội và phân phối toàn quốc, cửa hàng Hoàng Gia đã đưa gây dựng được thương hiệu để mang niềm tin tới cho khách hàng. Trống đội do Hoàng Gia bán ra luôn được bảo hành dài hạn, đầy đủ phụ kiện khách hàng chỉ việc mở thùng ra và sử dụng ngay. Hơn nữa với hình thức vận chuyển tận tay khách hàng đảm bảo tiện lợi nhất, tiết kiệm thời gian nhất. Đặc biệt chế độ vận chuyển miễn phí tại Hà Nội . Khách hàng được xem và kiểm tra sản phẩm trước khi mua.

Xem Thêm : Trống Chùa , Trống Nhà Thờ , Trống Hội tại đây.

ĐỊA CHỈ:

CS 1 : Đội 6 Đọi Tam – Đọi Sơn – Duy Tiên – Hà Nam.

CS 2 : Số 11 Ngõ 10 Láng Hạ, Đống Đa – Hà Nội.

Hotline : 0987.86.0007

MST : 0987xxxx Email: thanhcongtc0007@gmail.com
Website : http://trongdoitam.net/

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới