//Mua bán trống trường học

Mua bán trống trường học

Mua bán trống trường học – Cơ sở Trống Hoàng Gia

Năm học mới sắp đến nhà trường đang bận rộn để chuẩn bị cho năm học mới để chào đón các em học sinh và gặt hái những thành công mới. Thầy cô giáo đang băn khoăn không biết mua bán trống trường học ở đâu là tốt uy tín, chất lượng. Để hòa cùng vào không khí để chuẩn bị cho lễ khai giảng sắp tới, Trống Hoàng Gia có chương trình khuyến mãi lớn giảm giá sốc 20% tất cả các sản phẩm Trống trường và thiết bị đoàn đội.

Cơ sở Trống Hoàng Gia là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất Trống, chúng tôi luôn biết cách làm mới mình, quảng cáo thương hiệu ra bạn bè khắp năm châu. Xướng chế tác tại làng nghề khách hàng có thể về thăm xưởng và đặt hàng. Điều quan trọng nhất mà khách hàng đang quan tâm là chất lượng, giá thành rẻ nhất thị trường.

mua-ban-trong-truong-hoc

mua-ban-trong-truong-hoc

Tri ân khách hàng đã tin dùng và ủng hộ cho cơ sở suốt 30 năm nay chúng tôi có nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua trống trường sẽ được khuyễn mãi 2 bộ rùi trống và giá đỡ trống. Năm học mới sắp đến chúng tôi giảm giá khủng 20% tất cả sản phẩm trống trường. Khi quý khách hàng mua sản phẩm tại cơ sở sẽ được giao hàng miễn phí trong thành phố, với các tỉnh khác sẽ nhận hàng qua đường bưu điện và xe khách.

Chúng tôi có showroom tại số 11 Ngõ 10 Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội có rất nhiều mẫu mã chủng loại tại cửa hàng khách hang có thể đến để trải nghiệm trực tiếp. Chúng tôi nhận đặt hàng theo yêu cầu khách hàng.

Xem thêm >> Trống Đoàn Đội , Trống Múa Lân, Trống Hát Văn tại đây.

Cơ sở sản xuất trống trường Hoàng Gia tại làng nghề truyền thống Trống Đọi Tam là cơ sở chuyên sản xuất trống trường học uy tín, chất lượng nổi danh khắp đất nước Việt Nam. Mỗi năm cơ sở cho ra đời hàng nghìn các sản phẩm trống trường để trao đến tay các khách hàng trên mọi miền của đất nước.

Tất cả các sản phẩm của cơ sở sản xuất chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Còn giá thành vì chúng tôi là cơ sở trực tiếp sản xuất nên giá thành luôn luôn làm hài lòng quý khách.

Không phải ngẫu nhiên mà cơ sở sản xuất trống trường học chúng tôi luôn được quý khách hàng quan tâm và tin tưởng mua hàng. Đó là những sự cố gắng, óc sáng tạo, đôi bàn tay khéo léo của những người thợ chuyên cần luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, đẹp về kiểu dáng, bền về chất lượng, tốt về âm thanh.
• Cửa hàng 1:
• Số Nhà 11 Ngõ 10 Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội. 0987.82.0007
• Cửa hàng 2:
• Số 28 Ngõ 147 Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội . 0987.86.0007
• Cửa hàng 3:
• Nga Hưng – Nga Sơn – Thanh Hóa . 0977.756.178
• Cửa hàng 4:
• Xóm 5 Làng Nghề Trống Đọi Tam – Duy Tiên – Hà Nam . 0936.266.111

Xem Thêm : Trống Chùa , Trống Nhà Thờ , Trống Hội tại đây.

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới