//SỬA CHỮA TRỐNG TRƯỜNG HỌC GIÁ RẺ

SỬA CHỮA TRỐNG TRƯỜNG HỌC GIÁ RẺ

CƠ SỞ SẢN XUẤT TRỐNG HOÀNG GIA. CHUYÊN SỬA CHỮA CÁC LOẠI TRỐNG TRƯỜNG HỌC TẠI HÀ NỘI VÀ TP HCM VỚI GIÁ RẺ NHẤT, CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT, NHẬN SỬA CHỮA NHANH CHÓNG VÀ THUẬN TIỆN NHẤT.
Trống trường học là một vật không thể thiếu trong trường học, nó dùng để báo giờ giải lao, vào lớp và tan trường, đặc biệt hơn là dùng để đánh tiếng trống khai giảng năm học mới. Sau nhiều năm sử dụng trống có thể bị hỏng mặt da hoặc hỏng tang trống. Để mua một chiếc trống mới sẽ gây lãng phí khi chiếc trống còn sử dụng được.

SỬA CHỮA TRỐNG

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng trên thị trường, cssx trống Hoàng Gia nhận sửa chữa trống trường với chi phí chỉ bằng 1 nửa của quả trống mới.

  • Sửa chữa trống trường học:
  • Sau những ngày tháng sử dụng ròng rã chiếc trống trường có thể bị hỏng mặt trống hoặc thân trống, tiếng trống không còn kêu và vang chúng tội nhận thay lại mặt trống mới, và tân trang sơn sửa lại thân trống.
  • Sau khi nhận sửa lại trống các thợ trống Làng Nghề Trống Đọi Tam sẽ tới tận trường báo giá sửa chữa. Sau khi thống nhất các thợ trống sẽ mang trống về xưởng để sửa chữa, hoặc có thể sửa tại trường.
  • Sau khi được thay mặt da trâu mới, các người thợ sẽ trang trí hoa văn trên mặt trống, và tân trang sơn sửa lại thân trống được mới nhất, và sẽ bàn giao lại cho nhà trường và tiến hành thủ tục thanh toán.

Xem Thêm : Trống Đoàn Đội , Trống Múa Lân, Trống Hội tại đây.

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới