//TÌM HIỂU VỀ “TRỐNG CƠM”

TÌM HIỂU VỀ “TRỐNG CƠM”

Trống cơm là gì?
Trống cơm: là một bài dân ca nổi tiếng thường được hát và múa theo trong các dịp lễ hội ở khắp Việt Nam. Đặc biệt thường được dùng cho các em nhỏ múa vào các buổi thi hát, thi múa.

Trống cơm cũng là một loại trống có thân ống, căng da ở hai đầu và hơi múp, lúc đánh vang lên những tiếng trong, tiếng đục rất hay, rất hài hòa. Trống cơm là một loại trống mình dài, thon nhỏ dần về phái hai đầu; là một loại trống Việt Nam hoàn toàn từ hình dáng, âm thanh cho đến cách biểu diễn
Sự ra đời của Trống cơm đã tạo nên bài hát dân ca Trống cơm – Một bài hát dân ca Việt vừa bay bướm, ngọt lịm, mà ý tứ thẳm sâu. Lời bài hát vừa là hát đùa cho vui, vừa là lời gợi nhắc nhẹ nhàng, về một mối tình mặn nồng, kín đáo.

Mua trống cơm ở đâu?
Cơ sở sản xuất Trống Hoàng Gia chuyên sản xuất các loại trống như: trống trường học, trống múa lân, trống lễ hội,… Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm về trống với chất lượng đảm bảo cùng giá cả hợp lý cạnh tranh nhất hiện nay. Nếu bạn muốn mua, hay đặt làm hay vẫn còn băn khoăn về kiểu dáng, cách trang trí trống hay bất cứ thông tin nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

Xem Thêm : Trống Đoàn Đội , Trống Múa Lân, Trống Trường Học tại đây.

CƠ SỞ SẢN XUẤT TRỐNG HOÀNG GIA

ĐỊA CHỈ:

CS 1 : Đội 6 Đọi Tam – Đọi Sơn – Duy Tiên – Hà Nam.

CS 2 : Số 11 Ngõ 10 Láng Hạ, Đống Đa – Hà Nội.

Hotline : 0987.86.0007

MST : 0987xxxx Email: thanhcongtc0007@gmail.com
Website : http://trongdoitam.net/

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới