//trống nhà thờ họ mặt 60 dài 80

trống nhà thờ họ mặt 60 dài 80

Trống nhà thờ họ kích cỡ mặt 60cm

Trống nhà thờ họ mặt 60 Đây là mẫu trống nhà thờ họ thông dụng nhất mà các nhà thờ họ tại Việt Nam hay xử dụng nhất, trống có mặt trống là 60cm và chiều dài của trống là 80cm, độ phình của trống là 80cm.

Mẫu trống có kích cỡ trung bình, rất phù hợp để trong nhà thờ họ. Trống được làm bằng gỗ mít, da trâu, sự kết hợp hài hòa đó đã tạo nên những quả trống nhà thờ họ cao cấp đầy màu sắc và thi vị. Và có đủ mọi tiêu chí của quý khách hàng Bền, Đẹp, Giá Thành Hợp Lý.

Khi quý khách hàng đến với chúng tôi, có rất nhiều mẫu trống cho quý khách lựa chọn.

trong-nha-tho-hotrong-nha-tho-ho-cao-cap-2

Quý khách hàng có thời gian và muốn trải nghiệm, muốn tìm hiểu thêm về nghề làm trống truyền thống của gia đình chúng tôi hãy về tận cơ sở chúng tôi tại Xóm 5 Đọi Tam – Đọi Sơn – Duy Tiên – Hà Nam để cảm nhận để tận mắt xem các công nhân làm trực tiếp ra những quả trống mà hàng ngày mình vẫn đang được trông thấy chúng tôi làm ra những quả trống nhà thờ họ mặt 60 cao 80cm . Đó sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt vời đó thưa quý khách hàng.

Cơ sở sản xuất Trống Hoàng Gia chúng tôi mỗi năm cho ra đời cả nghìn quả trống nhà thờ họ để chuyển đi khắp mọi miền của tổ quốc. Đó là một niềm vinh hạnh, là niềm tự hào của chúng tôi. quý khách hàng tin tưởng xử dụng, có nghĩa là quý khách hàng yêu mến và đặt niềm tin vào chúng tôi. Chính vì điều đó càng làm chúng tôi thêm cố gắng, phấn đấu làm ra những sản phẩm tốt hơn nữa để trao đến tay quý khách hàng.

Quý khách hàng có như cầu xin vui lòng liên hệ : Nghệ Nhân Lê Ngọc Thanh:  0977.756.178

Xóm 5 Đọi Tam – Duy Tiên – Hà nam

Số 11 ngõ 10 Láng Hạ – Ba Đình – Hà Nội

Số 28 Ngõ 147 Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội

Xem Thêm : Trống Đoàn Đội , Trống Trường Học, Trống Múa Lân, Trống Hát Văn tại đây.

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới