//CƠ SỞ HOÀNG GIA BÁN TRỐNG BÁT NHÃ

CƠ SỞ HOÀNG GIA BÁN TRỐNG BÁT NHÃ

Cơ sở bán trống bát nhã

Cơ sở làm trống bát nhã Hoàng Gia tại làng nghề truyền thống Trống Đọi Tam  là cơ sở sản xuất trống bát nhã uy tín, chất lượng nổi danh khắp đất nước Việt Nam. Mỗi năm cơ sở cho ra đời hàng trăm các sản phẩm trống bát nhã để trao đến tay các khách hàng trên mọi miền của đất nước.

Tất cả các sản phẩm của cơ sở sản xuất trống bát nhã của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Còn giá thành vì chúng tôi là cơ sở trực tiếp sản xuất nên giá thành luôn luôn làm hài lòng quý khách.

Nguyên vật liệu làm trống bát nhã

Nguyên liệu để làm được nên những quả trống bát nhã là những thân cây gỗ lim, gỗ sao lâu đời, chất gỗ chắc, có đọ bền cao, không bị mối mọt, được các thợ trống lành nghề đục hết phần lõi tạo nên một khối tang trống chắc chắn. Sau đó những nghệ nhân lành nghề giỏi nhất sẽ nhận nhiệm vụ trạm khắc họa tiết trên thân trống. Thông thường thân trống sẽ được trạm khắc hoa văn rồng. Ngoài ra cơ sở sản xuất trống bát nhã chúng tôi nhận dục họa tiết hoa văn theo yêu cầu của quý khách hàng.

ban-trong-bat-nha

Mặt trống bát nhã được làm bằng da trâu, những con trâu đực già, có bộ da dầy đều màu, tính đàn hồi tốt, độ bền cao sẽ được chúng tôi tuyển chọn một cách kĩ càng nhất, sau đó sẽ mang đi căng da, sao cho tầm da thật đều và đẹp

da-trau-lam-trong-bat-nha

Xem Thêm : Trống Chùa , Trống Nhà Thờ , Trống Hội tại đây.

CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN UY TÍN TRỐNG HOÀNG GIA
ĐỊA CHỈ:

CS 1 : Đội 6 Đọi Tam – Đọi Sơn – Duy Tiên – Hà Nam.

CS 2 : Số 11 Ngõ 10 Láng Hạ, Đống Đa – Hà Nội.

Hotline : 0987.86.0007 – 094.19.00000

MST : 0987xxxx Email: thanhcongtc0007@gmail.com
Website : http://trongdoitam.net/

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới