//DÙI TRỐNG TRƯỜNG

DÙI TRỐNG TRƯỜNG

Cơ sở Trống Hoàng Gia – chuyên sản xuất các loại trống trường, trống đội uy tín xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm dùi trống trường. Bộ sản phẩm dùi trống trường được cơ sở làm hoàn toàn từ gỗ trong tự nhiên vừa mang giá trị thẩm mĩ và lại bền bỉ theo thời gian.

dùi trống

Dùi đánh trống trường được cơ sở Hoàng Gia sản xuất từ nguyên liệu gỗ chắc chắn, phần đâì dùi được mài tròn để không làm hỏng bề mặt da khi đánh vào bè mặt trống.

dùi trống

Dùi đánh trống trường là loại dùi để đánh các loại trống lớn có kích thước từ 35 – 40 cm. Là loại dùi thường dùng cho các dòng trống được sử dụng trong các trường tiểu học và trung học cơ sở.

Nếu bạn muốn mua dùi trống với kích thước nhỏ hơn thì hiện tại cơ sở Hoàng Gia cũng có các loại dùi kích thước nhỏ dùng để đánh các loại trống đội.

dùi trống


Qúy khách hàng mua dùi trống trường và trống đội cũng như các sản phẩm khác của cơ sở Trống Hoàng Gia có thể liên hệ cơ sở Trống Thanh Minh qua Hotline để nhận được những ưu đãi cũng như tư vấn trực tiếp về các sản phẩm trống hiện tại cơ sở đang trực tiếp sản xuất.

Xem Thêm Sản Phẩm : Trống Hội, Trống Đoàn Đội, Trống Nhà Thờ

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới