//Gỗ pơ mu là gì? Gỗ pơ mu thuộc nhóm mấy?

Gỗ pơ mu là gì? Gỗ pơ mu thuộc nhóm mấy?

Gỗ Pơ Mu, một trong 5 loại gỗ được ưa thích nhất trong giới đồ gỗ hiện nay. Vậy Gỗ pơ mu là gì? Gỗ pơ mu thuộc nhóm mấy? Và có những sản phẩm nào làm từ gỗ pơ mu?
Gỗ Pơ Mu, một trong 5 loại gỗ được ưa thích nhất trong giới đồ gỗ hiện nay. Vậy Gỗ pơ mu là gì? Gỗ pơ mu thuộc nhóm mấy? Và có những sản phẩm nào làm từ gỗ pơ mu? Trống Hoàng Gia sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên.

Cây pơ mu là một chi cây hạt trần thuộc bách gia đình. Cây pơ mu được công nhận là cây di sản.

Gỗ pơ mu là loại gỗ quý với chất lượng rất tốt. Gỗ pơ mu rất giống với các loại gỗ tuyết tùng khác trong họ cây bách với mùi thơm, hạt thẳng và mùi thơm khác biệt. Bộ lạc Lào và Dao sử dụng gỗ pơ mu để làm vách ngăn hoặc lợp mái.

Gỗ trước đây được sử dụng làm quan tài. Ở Việt Nam, nó được coi là một loại gỗ quý vì có mùi thơm đặc trưng và mật độ đặc biệt của nó; do đó, nó được sử dụng để làm các tác phẩm nghệ thuật, đồ nội thất và than có giá trị nhiệt cao.

Gỗ pơ mu thơm nên nó còn được chưng cất thành một loại tinh dầu gọi là dầu pemou được sử dụng trong liệu pháp mùi hương.


Gỗ pơ mu thuộc nhóm mấy?

Nhiều người nghiên cứu tìm hiểu về gỗ pơ mu rất quan tâm Gỗ pơ mu thuộc nhóm mấy?

Pơ mu, còn có tên khác là Fokienia- một cây thường xanh. Nó có vỏ màu nâu xám bong ra khi cây còn nhỏ. Trên những cây cổ thụ, vỏ cây biểu hiện những vết nứt dọc và trở nên thơm.

Các lá được sắp xếp trong các hệ thống cành cây dẹt, với các nhánh trong một mặt phẳng. Các lá trên cây trưởng thành nằm trong các cặp phân nhánh đối diện nhau, các cặp xen kẽ không cách đều nhau nên xuất hiện dưới dạng các vòng 4 ở cùng cấp độ; chúng có màu xanh lục bóng ở trên và có các dải khí khổng màu trắng bên dưới.

Các lá bên là hình trứng và nén, và lá mặt là hình chữ nhật với một đỉnh hình tam giác. Trên những cây non, những chiếc lá lớn hơn, dài tới 10 mm và rộng 6 mm.


Cây không chịu được bóng râm, và đòi hỏi khí hậu ôn hòa và lượng mưa dồi dào để phát triển tốt nhất. Ở Việt Nam, nó phát triển trên địa hình đá vôi hoặc đá granit trên độ cao 900m.

Gỗ Pơ Mu thuộc nhóm IIA những loại thực vật rừng hạn chế khai thác, sử dụng vì mục đích thương mại Theo Nghị Định 32/2006/NĐ-CP ngày 30 tháng 03 năm 2006.

Sản phẩm được làm từ gỗ Pơ Mu
Gỗ pơ mu chất lượng cao, là loại gỗ an toàn và thân thiện với người sử dụng. Chính vì thế nhiều sản phẩm ngày nay sử dụng gỗ pơ mu là nguyên liệu chính. Dưới đây là một số sản phẩm làm từ gỗ pơ mu được ưa chuộng:

Bồn tắm gỗ Pơ mu:

Là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với da, bồn tắm làm từ gỗ pơ mu hết sức an toàn. Bồn tắm tạo được một nét gần gũi kèm theo sự thân thiện với người dùng. Thùng tắm gỗ được xem là một trong những sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên đặc biệt là dòng gỗ pơ mu. Chúng không những giúp về mặt sức khỏe mà còn có những tính an toàn hơn bao giờ hết.


Chậu gỗ ngâm chân pơ mu:

Nếu như đang muốn tìm kiếm thiết bị tốt cho sức khỏe của gia đình thân yêu thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Nó phù hợp để làm món quà tặng cho ông bà, bố mẹ. Chắc chắn đây sẽ là món quà vừa mang ý nghĩa cho mọi người mà còn mang cho sức khỏe tốt. Hãy tham khảo thùng ngâm chân xông hơi gỗ Pơ Mu được sản xuất và gia công tại cơ sở Hoàng Gia của chúng tôi tại https://trongdoitam.net/


Mua sản phẩm từ gỗ Pơ Mu ở đâu?

Những sản phẩm gỗ pơ mu rất được ưa chuộng vì chất lượng vượt trội của nó. Để mua được sản phẩm từ gỗ pơ mu chất lượng, chính hãng, hãy đến với Hoàng Gia.

Những sản phẩm bạn có thể tìm thấy tại Hoàng Gia như: Chậu gỗ ngâm chân giá rẻ, Trống trường học, Trống đoàn đội, Thùng gỗ sồi, Bồn tắm gỗ, Trống Rượu , Trống múa lân, Trống hát văn,…

Lý do nên chọn gỗ pơ mu tại Hoàng Gia

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích cỡ và chủng loại, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng

Chất lượng trống đảm bảo, được tạo nên bởi những loại gỗ tốt nhất trên thị trường

Họa tiết tinh xảo, công phu kết hợp với màu sắc sơn đẹp mắt, lâu bền với thời gian

Sản phẩm có tuổi thọ cao, thích hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam và có thể sử dụng trong mọi loại thời tiết như mưa, nắng, gió,…

Giá thành rẻ, cạnh tranh trên thị trường

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng

Dịch vụ sửa chữa, trao đổi chuyên nghiệp, phục vụ tận tình cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

ĐỊA CHỈ:

CS 1 : Đội 6 Đọi Tam – Đọi Sơn – Duy Tiên – Hà Nam.

CS 2 : Số 11 Ngõ 10 Láng Hạ, Đống Đa – Hà Nội.

Hotline : 0987.86.0007

MST : 0987xxxx Email: thanhcongtc0007@gmail.com
Website : http://trongdoitam.net/

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới