//Khuyến mại giảm 20% trống trường học

Khuyến mại giảm 20% trống trường học

Khuyến mãi giảm 20% trống trường học năm học mới 2020 – 2021

Năm học 2020 – 2021 đã qua đi và kỳ nghỉ hè cũng sắp hết, thầy cô giáo đang tất bật để chuẩn bị cho lễ khai giảng sắp tới và các em học sinh đang nô núc trở lại trường học sau khì nghỉ hè với bố mẹ. Nắm bắt được tình hình Trống Hoàng Gia đang tung ra chương trình khuyến mãi giảm 20% trống trường học năm học mới chất lượng và giá cả vẫn không thay đổi.

giam-gia-trong-truong-hoc

Cơ sở Trống Hoàng Gia đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất trống suốt 30 năm qua, chúng tôi với sự nỗ lực luôn luôn thay đổi và làm mới mình đã khẳng định thương hiệu với bạn bè khắp 3 miền, đã xuất những quả trống đại sang triển lãm tại các nước châu Âu.

Trống Trường Học từ xa xưa đã dùng gỗ mít và da trâu để chế tác nên, gỗ mít làm tang trống khi phơi khô sẽ không bị cong vênh, mối mọt. Da trâu già được cạo sạch lớp biểu bì được căng phơi khô trước khi bưng để tạo độ dẻo dai, âm vang thanh thoát.

Bảng báo giá Trống Trường Học năm nay có nhiều sự thay đổi, giá thành hạ mà chất lượng vẫn không đổi. Mặc dù vậy chúng tôi giảm tiếp 20% để chào đón năm học mới giúp nhà trường và các em học sinh 1 năm thành công rực rỡ.

Sản phẩm được bảo hành 2 năm với tang trống và mặt trống và được bảo trì vĩnh viễn mặt trống khi khách hàng muốn bưng lại mặt trống mới. Giao hàng miễn phí tận nơi trong thành phố và các tỉnh khác sẽ được nhận trống qua đường bưu điện và xe khách.

Xem thêm >>Trống Chùa , Trống Nhà Thờ , Trống Hội tại đây.

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới