//Sửa chữa trống trường học giá tốt

Sửa chữa trống trường học giá tốt

Sửa chữa trống trường học giá tốt, bảo hành 2 năm

Một năm học kết thúc và một kỳ nghỉ hè sắp qua đi thầy cô giáo đang tất bật chuẩn bị cho lễ khai giảng và năm học mới với nhiều thành công mới. Quả trống trường vẫn còn mới và tiếng trống trường đã không còn thanh thoát, để tiết kiệm tri phí cho khách hàng chúng tôi nhận sửa chữa trống trường học các loại với điều kiện tang trống còn tốt không được mối mọt.

Trống Hoàng Gia đã bên các thầy cô và các em học sinh suốt 1 năm học, tiếng trống trường vang lên báo hiệu giờ vào lớp, giờ ra chơi và giờ ra về. Qua thời gian mặt trống sẽ bị xuống cấp tiếng kêu không còn thanh thoát, lúc này thầy cô lo ngại phải mua quả trống mới, lúc này cơ sở Hoàng Gia nhận sửa chữa tất cả các loại trống với tang trống còn tốt, chúng tôi sẽ đến nơi nhận hàng rồi về bưng lại mặt trống. Giá thành bưng lại mặt chỉ bằng 1 nửa với mua quả trống mới.

Bạn đang muốn bưng lại mặt trống khi tang trống còn tốt để tiết kiệm chi phí cho nhà trường hãy gọi cho chúng tôi, cơ sở Hoàng Gia đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất các loại trống trường học các cỡ. Chúng tôi nhận hàng bưng lại mặt rồi lại giao hàng tận nơi cho khách hàng. Đảm bảo chất lượng và bảo hành 2 năm về mặt trống.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được báo giá cụ thể. Chúng tôi có showroom tại số 11 Ngõ 10 Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội (Đằng sau khách sạn Fotuna) bạn có thể gửi oto tại khách sạn và đi bộ 50 mét vào cửa hàng.

Xem Thêm : Trống Chùa , Trống Nhà Thờ , Trống Hội tại đây.

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới