//Trống trường học giá rẻ chiết khấu cao

Trống trường học giá rẻ chiết khấu cao

Trống trường học giá rẻ chiết khấu cao 20% cho năm học mới

Chào mừng năm học 2020 – 2021 cơ sở Trống Hoàng Gia có chương trình giảm giá chiết khấu đến 20% cho khách hàng đặt hàng từ 1/7 – 2/9/2020 giá vẫn không đổi. Trống trường học giá rẻ chiết khấu cao lên đến 20% chỉ có tại Trống Hoàng Gia, với 1.800.000 đồng quý khách hàng có thể sở hữu 1 bộ trống trường học đầy đủ rùi trống, giá trống và vận chuyển tận nơi trong thành phố.

Trống trường học từ xa xưa đã được làm bằng gỗ lõi mít hoặc gỗ lõi rác làm tang trống và mặt trống được bưng bằng da trâu già có độ đàn hồi và đánh âm vang thanh thoát.

Trống trường có nhiều mẫu mã kích thước khác nhau tùy thuộc vào từng cấp trường mà nhà trường đặt những mẫu trống trường khác nhau.

– Trường tiểu học thường đặt trống có kích thước mặt 44cm, 48cm, 52cm.

– Trường trung học đặt trống có kích thước mặt 60cm, 80cm, 1 mét.

Tùy thuộc vào kinh phí và độ lớn của nhà trường có thể đặt trống gỗ tang lõi hoặc tang rác. Tất cả các sản phẩm đều được cơ sở bảo hành 2 năm và bảo trì vĩnh viễn mọi sản phẩm

Tại Hà Nội có showroom khách hàng có thể đến tham quan và đánh thử trống, địa điểm nằm ngay vị trí đắc địa tại Hà Nội dễ tìm số 11 Ngõ 10 Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội (Nằm đằng sau khách sạn Fotuna) Khách hàng đi oto có thể gửi oto tại khách sạn và đi bộ 50M là vào đến cửa hàng. Chúng tôi luôn đón tiếp 1 cách nhiệt tình kể cả khách hàng không mua hàng.

Xem thêm >> Trống Đoàn Đội ,Trống Múa Lân, Trống Hát Văn tại đây.

mua-ban-trong-truong-hoc

 

Xem Thêm : Trống Chùa , Trống Nhà Thờ , Trống Hội tại đây.

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới