//Vì sao chúng ta nên sử dụng Bồn tắm gỗ lõi mít? Đặc điểm bồn tắm gỗ mít

Vì sao chúng ta nên sử dụng Bồn tắm gỗ lõi mít? Đặc điểm bồn tắm gỗ mít

Có lẽ chúng ta không xa lạ gì với những cây mít. Đó là loại cây không những cho ta thưởng thức những trái mít thơm ngon. Mà gỗ mít còn là nguyên liệu hoàn hảo cho ngành nội thất. Loại gỗ này được sử dụng nhiều trong thiết kế các đồ nội thất hiện đại và sang trọng. Và bồn tắm gỗ mít cũng là một sản phẩm rất được ưa chuộng. Cùng điểm qua lý do mà loại bồn tắm này được nhiều người sử dụng hiện nay nhé.
Vì sao gỗ lõi mít lại rất bền?
Gỗ mít vẫn được biết đến để sử dụng tạc tượng, làm trống gỗ rất thông dụng vì độ bền cao. Những bức tượng được tạc bằng gỗ lõi mít có độ bền vài chục năm thậm chí cả trăm năm mà càng ngày càng bóng đẹp. Những chiếc trống gỗ được dùng cho trường học, nhà thờ họ bền bỉ hàng chục năm cũng nhờ được làm bằng gỗ Lõi Mít.
Gỗ Lõi Mít tức là phần gỗ lấy ở đoạn chính giữa thân cây mít. Phần lõi già nhất của cây nên có độ bền và tốt nhất. Gỗ mít có đặc tính là rất cứng, không bị co ngót hay nứt tách khi sử dụng. Đặc biệt khi đã trà nhẵn bề mặt và phủ lớp chống nước thì làm bồn tắm sẽ bền vĩnh cửu. Độ bền của nó có thể dùng được tới 10 năm.

Xem Thêm : Chậu Ngâm Chân , Thùng Rượu Gỗ Sồi , Trống Rượu tại đây.
Cấu tạo của thùng tắm và bồn tắm gỗ mít
Kích thước:
Bồn tắm gỗ có đường kính miệng rộng 75cm, Đáy 67cm chiều cao 70cm. Có dáng tròn miệng và đáy. Phần thân bồn phình ra và miệng thu lại nên không gian ngồi bên trong rất rộng rãi không bị gò bó.

Đặc điểm
Thân thùng có 4 đai thép dày và to bản để nén chặt, thoải mái chịu được sức nước đầy và người ngồi bên trong. Bồn có lỗi thoát nước dưới đáy chậu, nguồn nước vào khách hàng chỉ cần đặt thùng tắm dưới vòi xả là được.

Bồn tắm bằng gỗ sử dụng thường xuyên sẽ rất bền vì có độ ẩm. Nếu ít sử dụng, thi thoảng quý khách đổ chút nước vào đáy bồn để bồn luôn ẩm. Làm vậy bồn gỗ mít dùng được tới 10 năm.

Giá thành sản phẩm
Một loại bồn tắm bằng gỗ mà chúng ta có thể gặp nhiều nhất đó chính là bồn tắm gỗ mít. Được làm bằng gỗ mít tự nhiên với quy trình sản xuất đảm bảo, an toàn.

Giá thành của sản phẩm này thường cao hơn sản phẩm gỗ thông nhưng chất lượng của nó luôn đứng đầu về sự đảm bảo.

Lưu ý:
Các loại gỗ mít thường được sử dụng đó là: gỗ mít rừng, gỗ mít vườn, gỗ mít nài. Tùy theo từng vùng miền mà gỗ mít có các tên gọi khác nhau.

Tuy nhiên, vẫn là sản phẩm không kém cạnh bất cứ loại bồn tắm bằng gỗ nào hết. Bồn tắm làm từ gỗ mít đạt mọi tiêu chuẩn mà người tiêu dùng đặt ra: đẹp, gọn, sạch sẽ và có nhiều công dụng trong cuộc sống.
4 Lý do nên sử dụng bồn tắm gỗ mít
Giữ nhiệt tốt :
Được sản xuất bằng gỗ mít tự nhiên. Độ dày thành bồn tắm từ 2 -3cm nên việc truyền nhiệt ra môi trường bên ngoài là cực kỳ khó khăn. Chính vì thế khi sử dụng tắm bằng nước nóng trong bồn tắm gỗ sẽ không bị mất nhiệt. Đảm bảo khách hàng có thể tắm nước nóng, ấm trong hàng giờ liền.

Thân thiện với môi trường:
Bồn tắm bằng gỗ mít với mùi thơm nhẹ gần gũi, thân thiện hơn các sản phẩm nội thất công nghiệp.

Thư giãn khi sử dụng:
Khi sử dụng bồn tắm bằng gỗ mít, khách hàng sẽ được tắm và ngâm mình trong bồn. Với 1 sự thư thái, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Điều này còn là một phần hỗ trợ rất tốt cho các khách hàng sử dụng ngâm tắm thảo dược, tắm khoáng.

Độ bền cao:
Một điều quan trọng bậc nhất, làm nổi trội ưu điểm của bồn tắm bằng gỗ so với các loại bồn tắm bằng vật liệu khác đó là độ bền. Khi sử dụng bồn tắm thông thường trong thời gian dài chắc chắn sẽ bị xuống cấp và giảm chất lượng. Tuy nhiên với bồn tắm bằng gỗ mít thì hoàn toàn ngược lại. Chỉ cần người sử dụng đặt bồn tắm trong vị trí có độ ẩm cao hoặc luôn để nước trong thùng khoảng 2-3cm dưới đây sẽ giúp cho bồn tắm bền bỉ hàng chục năm sử dụng.


Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn thêm kiến thức về bồn tắm gỗ mít. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm mua một chiếc bồn tắm gỗ mà ưu tiên cao nhất về độ bền. Để sử dụng nhiều năm thì chiếc thùng tắm gỗ Lõi Mít chính là sản phẩm có độ bền tốt nhất. Ngoài ra, Cssx Hoàng Gia tại làng Trống Đọi Tam chuyên sản xuất bồn tắm gỗ và chậu ngâm chân chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ ngay tới số 0987.86.0007 để nhận được báo giá tốt nhất.

Please follow and like us:

Bài viết tương tự

Bán Cờ Tổ Quốc Toàn Quốc

Cửa hàng bán cờ Đảng tại Hà Nội

Cờ để bàn các nước đế đơn

Xưởng may cờ Tổ Quốc

Cho thuê trống trường học, trống khai giảng năm học mới